Vì sao Mạn không áp đúng quy trình bản hãng mà phải test dịch vụ mới?

“Nếu ra dịch vụ mới thì chỉ cần áp đúng quy trình bản hãng là xong, sao phải test lên xuống lâu la làm gì?”. Đây là câu thắc mắc chung khi mọi người thấy cứ đến đợt mình tìm kiếm dịch vụ mới cho spa là biến mất, là cắm mặt vào test ngày qua ngày cùng các bạn KTV.
Việc các bản hãng ra quy trình là đúng bởi mỗi hãng sẽ có 1 quy trình riêng để đào tạo cho các spa. Thế nhưng với kinh nghiệm chăm sóc và đưa giải pháp cho khách hàng của Mạn trong suốt 6 năm, thì mình tập trung tìm kiếm sự phù hợp.
Dịch vụ nào cũng được mình điều chỉnh liên tục để đạt hiệu quả nhất với mỗi từng khách hàng hàng của Mạn. Quan sát xem vấn đề khách hàng của mình thường gặp là gì? Khó khăn trong quá trình điều trị là gì? Cảm giác khi nằm trải nghiệm dịch vụ thế nào?…Và tất cả những điều đó mình đều phải làm việc với từng bạn KTV, hay từ cả bạn Lễ tân để nghe ngóng phản hồi của khách và nâng cấp dịch vụ từng đợt. Với mình dịch vụ tốt mà trải nghiệm chưa ổn thì cũng k thể cho ra mắt được nên mỗi lần như vậy là đầu căng như dây đàn vậy. Đã không làm thì thôi, làm là phải thật chỉn chu 💪🏻

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *